CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN KHI MUA HÀNG TẠI THIÊN HƯƠNG GROUP

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, THIÊN HƯƠNG GROUP luôn có những chính sách đổi trả phù hợp để khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Những chính sách thiết thực được đặt ra nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như quyền lợi khi khách hàng mua hàng được cụ thể rõ ràng như sau:

1. Điều Kiện Để Đổi Trả Hàng

Khách hàng mua hàng của công ty Thiên Hương Group, còn giữ hóa đơn (liên dành cho khách hàng). Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây.

2. Chính Sách Đổi Trả Cụ Thể 

Tùy theo từng loại sản phẩm mà Thiên Hương Group có các chính sách đổi hàng và trả hàng khác nhau. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong nhưng trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (bị thiếu sản phẩm, bị vỡ, bể, bong tróc…)
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng (có thể do nhân viên kho đóng nhầm sản phẩm…). Trường hợp này quý khách có thể được đổi trả khi kiểm tra hàng trước khi thanh toán, bên công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm gửi hàng mới tới quý khách hàng và chịu phí giao hàng khi đổi trả cho khách.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. Khách hàng cũng có thể được đổi trả sản phẩm, đối với trường hợp này khách hàng sẽ được bên công ty gửi đúng số lượng hàng đã đặt.
  • Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp (tùy theo từng trường hợp và thương hiệu sản phẩm cụ thể mà xử lý, khi mua sản phẩm sẽ được tư vấn viên tư vấn kỹ về chi tiết đổi trả của từng thương hiệu).
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, mất tem… do quá trình vận chuyển, khách hàng đều được đổi trả sản phẩm mới tại công ty.
  • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

3. Cách Thức Đổi Trả Hàng

Khi mua hàng tại Thiên Hương Group và khi nhận hàng quý khách được phép kiểm tra hàng trước khi nhận, quý khách nên kiểm tra về số lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm có đúng với sản phẩm mình đặt không rồi mới nhận hàng.

Trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên, thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Thiên Hương về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho công ty Thiên Hương Group hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
  • Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo. Nếu như đổi trả hàng trong trường hợp này thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại.

4. Cách Thức Liên Hệ Với Thiên Hương Group

Hotline: 096.630.4545 – Email: thienhuonggroupvn@gmail.com

  • Sau khi Thiên Hương Group kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì Thiên Hương Group sẽ liên lạc và yêu cầu Quý khách gửi hàng cho Công Ty Thiên Hương Group theo địa chị sau: Showroom Audi, số 8 Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.
  • Sau khi nhận được hàng, Thiên Hương Group sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất…)

5. Chi phí Gởi Hàng Đổi Trả

  • Gửi về Thiên Hương Group: Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho công ty Thiên Hương Group.
  • Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là công ty Thiên Hương Group chúng tôi.

Thiên Hương Group xin trân trọng cảm ơn!